Giá thép cây miền bắc Trung Quốc tiếp tục đà phục hồi trong khi giá giao sau tăng 6% (10/03/2016)

Giá thép cây giao ngay ở miền bắc Trung Quốc một lần nữa lại tăng mạnh trong ngày 8/3, khi hoạt động thu mua sôi động sau khi giá tăng kỷ lục thêm 240 NDT/tấn (37 USD/tấn) trong ngày đầu tuần.

Tại thị trường bán lẻ Bắc Kinh hôm 8/3, Platts định giá thép cây HRB400 đường 18-25mm ở mức 2.465-2.495 NDT/tấn (379-384 USD/tấn) xuất xưởng trọng lượng thực tế, gồm 17% VAT, cao hơn 170 NDT/tấn (26 USD/tấn) so với 7/3, đây cũng là mức cao nhất kể từ ngày 25/3/2015.

Một số thương nhân cho biết một lần nữa họ đã nâng giá thêm 40-50 NDT/tấn vào buổi chiều ngày 8/3, do tồn kho tương đối thấp, các nhà máy giao hàng chậm lại trong khi sức mua tăng. Nhưng những lần thay đổi của họ đã khiến hoạt động giao dịch sau đó chậm lại.

Lần tăng giá mới đây nhất chủ yếu là do suy đoán, chứ sức mua không có sự cải thiện nhiều. Tuy nhiên, giá không thể quay lại mức trước đó một lần nữa vì các nhà máy và đại lý cũng sẽ đều do dự để giảm giá do sự hỗ trợ từ nhu cầu theo mùa gia tăng trong tháng này.

Giá có lẽ sẽ nhìn thấy một vài lần điều chỉnh trong những ngày tới. Nghe nói một vài nhà cung cấp phôi thép ở thành phố Đường Sơn đã hạ giá xuống 120 NDT/tấn vào cuối ngày thứ Ba sau khi tăng 120 NDT/tấn vào đầu ngày.

Trong khi đó, hợp đồng thép cây giao kỳ hạn tháng 5 cũng đạt mức cao nhất kể từ tháng 6 năm ngoái lên 2.194 NDT/tấn, tức là cao hơn 121 NDT/tấn (5,8%).

Nguồn tin: Satthep.net

TIN TỨC KHÁC

SẢN PHẨM

Thép U

Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền ...

Đọc tiếp >
Xà Gồ C

Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, Nh&agr...

Đọc tiếp >
Thép ống tròn

Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, nh&agr...

Đọc tiếp >
Thép ống vuông

Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, nh&agr...

Đọc tiếp >
Thép chữ I

Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền ...

Đọc tiếp >
Thép góc chữ V

Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền chế, thùng xe, khung dỡ và các công trìn...

Đọc tiếp >
Thép ống chữ nhật

Dùng trong các công trình xây dựng, Nhà tiền chế. ...

Đọc tiếp >
Thép thanh tròn trơn

Cỡ loại, thông số kích thước Thép tròn, nhẵn có đường k&...

Đọc tiếp >

Đối tác - Liên Kết

0918 830 339